วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ค่ายศิลปะที่สิงคโปร์

สวัสดีครับคุณพ่อคุณแม่ ท่านผู้ปกครอง ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

เราทำบุญด้วยการสร้างวัดวาอาราม โบสถ์ มัสยิดด้วยหวังว่าเป็นการสืบทอดหลักคำสอนให้ทุกคนเป็นคนดี และเอื้อเฟื้อ แบ่งปันทุกข์และสุข ซึ่งกันและกัน


โรงเรียนศิลปะแหลมคม มิได้หวังผลทางธุรกิจทางการศึกษา แต่เรามุ่งหวังให้ทุกคนมีความสุข และมองโลกด้วยความสวยงาม ผ่านกระบวนการศึกษาตรงจากของจริงโดยการเห็นและสัมผัส

....เราเห็นลูกหลานเราวาดรูป เราก็สุขใจ เมื่อเด็กๆมองโลกด้วยสีสัน และจินตนาการ

๑๒ ปีของโรงเรียนศิลปะแหลมคม ครูแหลมได้สร้างค่ายศิลปะขึ้น มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เราได้นำพาให้เด็กๆได้เห็นทะเลสีครามยามฟ้าใส ได้เห็นไอหมอกห่มคลุมภูเขา ได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ผ่านโบราณสถาน ได้ฝึกสมาธิกรรมฐานก่อนนอน ได้ออกกำลังกายตอนเช้าตรู่ ได้ขอบพระคุณก่อนทานอาหาร และได้เห็นน้ำใจของคนไทยต่างถิ่นที่อยู่อาศัย

ปิดเทอมเดือนตุลาคม ๕๒ เราพร้อมแล้วครับสำหรับการเรียนรู้ของเด็กๆที่ไกลออกไปจากภาษาไทยที่เราพูดคุยสื่อสาร เราพร้อมแล้วสำหรับการศึกษาระเบียบวินัยของคน เราพร้อมแล้วสำหรับการที่ได้เห็นบ้านเมืองที่สะอาดที่สุดในโลก เราพร้อมแล้วสำหรับการเดินทางด้วยเครื่องบิน,รถไฟฟ้าใต้ดิน,รถเมล์ , เรือโดยสาร และเดิน เราพร้อมแล้วสำหรับการเดินทางไปประเทศสิงคโปร

เราเดินทางเช้าวันจันทร์ที่ ๑๙ ตุลาคม ๕๒ เดินทางกลับเย็นวันศุกร์ที่ ๒๓ ตุลาคม ๕๒

รวม ๔คืน ๕วัน ของประสบการณ์ที่มีคุณค่าในประเทศสิงคโปร์

คลิกดูรายละเอียด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น